Iowa

Žegar ég keyrši žvert yfir BNA fyrir 5 įrum heimsótti ég hiš annars įgęta fylki Iowa.  Fręddi žį Žorvaršur Hįlfdanarson mig um aš ķ žessu fylki geršist aldrei neitt, hann hefši tvisvar vitaš til žess aš žaš hafi komist ķ heimsfréttirnar og bęši skiptin vegna fremur óviršulegra atburša.

Žetta viršist ętla aš stašfestast žessi jólin.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorvaršur Ragnar Hįlfdanarson

Hehe...

Žetta er ķ fullkomnu samręmi viš fyrri (ekki)fréttir frį Iowa. Reyndar geršist fįtt hér žau 4 įr er ég dvaldi fyrir noršan mitt kęra heimafylki Iowa, ž.e. ķ The Peoples Republic of Minnesota.

Žorvaršur Ragnar Hįlfdanarson, 7.1.2008 kl. 07:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband